หลอด T8 หลอดนีออน LED โคมไฟไฮเบย์ โคมไฟโรงงาน หลอด LED T8 หลอด LED T5

เราคือผู้ผลิต จำหน่ายหลอดไฟ LED ที่งานโปรเจค งานโครงการเลือกใช้

Breaking

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2562

++ เคล็ดลับการเลือกโคมไฟถนน LED LED STREET LIGHT

เคล็ดลับการเลือกโคมไฟถนน LED LED STREET LIGHT

โคมไฟถนน LED เป็น เครื่องไม้เครื่องมือที่ช่วยส่งแสงสว่างเวลากลางคืน จัดตั้งคู่กับเสาไฟถนนหนทางที่มีความสูงจากพื้น มีลักษณะเป็นโคมยื่นออกมาจากปลายกิ่งเสา แสงสามารถเลือกใช้ได้ 2 แบบ เป็น เดย์ไลท์(แสงสีขาว) และก็ วอร์มไวท์(แสงสีส้ม) มีทั้งยังแบบโคมสำหรับหลอด T5 T8 , โคมไฟหลังเต่า และก็ โคมไฟ LED ที่นิยมสูงที่สุดเนื่องจากช่วยในเรื่องเกี่ยวกับการใชัพลังงานน้อยลง โคมไฟติดถนนที่มีคุณภาพ ควรจะมีคุณลักษณะปกป้องน้ำรวมทั้งทนต่อสถานการณ์อากาศต่างๆผ่านมาตรฐาน สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ของโคมไฟติดถนนโดยยิ่งไปกว่านั้น โดยขั้นตอนเลือกโคมไฟถนนมีรายละเอียดดังนี้

1  พวกเราต้องกระทำระบุและก็ตรวจดูพื้นที่ที่จะกระทำการจัดตั้งโคมไฟถนน LED ว่า สถานที่ที่จะจัดตั้งโคมไฟถนน LED นั้น มีลักษณะของพื้นดินคืออะไร เป็นต้นว่า พื้นหญ้า พื้นซีเมนต์ จากนั้นให้ระบุชนิดของโคมไฟถนน LED ให้สอดคล้องกับภาวะของพื้นดินที่จะกระทำการจัดตั้ง ดังนี้สำหรับเพื่อการจัดตั้งโคมไฟข้างทาง แอลอีดี ในแต่ละครั้ง ควรจะทำประเมินว่าพื้นที่ที่ทำงานจัดตั้งนั้นสามารถรองรับน้ำหนักของโคมไฟถนน LED เสาไฟถนนหนทางและก็เครื่องใช้ไม้สอยอื่นๆได้ไหม เพื่อปกป้องปัญหาเสาไฟถนนหนทางเอียง

2 เป็นตีราคาของโคมไฟข้างทาง แอลอีดี ว่ามีการส่องสว่างแล้วก็ใช้กำลังไฟฟ้าสำหรับเพื่อการให้แสงไฟเท่าไร ซึ่งก่อนกระทำการเลือกซื้อหรือจัดตั้งโคมไฟถนน LED ทุกหน หน่วยงานที่มีความเกี่ยวข้องควรจะกระทำการตรวจตราว่าพื้นที่ที่จะกระทำจัดตั้งโคมไฟถนน LED นั้น มีความเหมาะสมที่จะจัดตั้งโคมไฟฟ้าติดข้างถนน แอลอีดี แบบใด เพื่อไม่ให้เกิดภาวะแสงสว่างน้อย หรือ แสงสว่างแรง ซึ่งบางทีอาจกระทบต่อการขับขี่ของผู้ใช้รถยนต์ใช้ถนนหนทาง

3 เป็นการใคร่ครวญถึงคุณลักษณะอื่นๆยกตัวอย่างเช่น ความสามารถแล้วก็อายุการใช้งานของหลอดไฟฟ้า รวมถึงค่าความถูกต้องชัดเจนของสี ซึ่งโดยส่วนมากโคมไฟถนน LED จะมีลักษณะเด่นในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการใช้พลังงานน้อยลง ทั้งยังแก่การใช้แรงงานที่นาน โดยเฉลี่ยแล้วดวงโคมไฟติดถนน แอลอีดี หนึ่งตัวจะสามารถให้แสงไฟได้ขั้นต่ำห้าหมื่นชั่วโมง ไม่เพียงเท่านี้ จากผลที่เกิดจากการวิจัยศึกษาค้นพบว่า การตำหนิดตั้งโคมไฟถนน LED ยังช่วยลดการเกิดภาวการณ์โลกร้อน เพราะรูปแบบการทำงานของโคมไฟฟ้าติดข้างถนน แอลอีดี จะไม่มีผู้กระทำระจายความร้อน รวมทั้งรังสียูวี รวมถึงก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ฉะนั้นโคมไฟติดถนน แอลอีดี ก็เลยนับว่าเป็นเครื่องไม้เครื่องมือให้แสงไฟที่ดีต่อสภาพสิ่งแวดล้อม

ปัจจุบันนี้โคมไฟฟ้าติดข้างถนน แอลอีดี มีนานับหลายแบรนด์ ยกตัวอย่างเช่น โคมไฟถนน LED Infinite LED ที่งานโครงการเลือกใช้เพราะมีคุณภาพ ทน ไม่ต้องเสียเงินหลายๆ รอบ โคมไฟฟ้าติดข้างถนน แอลอีดี EVE ดังนี้ผู้ใช้สามารถเลือกใช้โคมไฟฟ้าติดข้างถนน แอลอีดี ให้เหมาะสมกับพื้นที่ การใช้แรงงาน รวมถึงความชื่นชมในลักษณะของโคมไฟฟ้าติดข้างถนน แอลอีดี จำพวกต่างๆ

Tags : led street light ราคา,โคมไฟถนน led 60w ราคา,ราคาโคมไฟถนน led พลังงานแสงอาทิตย์,โคมไฟถนน led 150w,โคมไฟถนน led 50w eve,led solar street light,โคมไฟถนน led eve ราคา,โคมไฟถนน led 80w ราคา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น